Giải quyết khiếu nại
Sau đây Đáng Yêu xin được thông báo chính sách về giải quyết các khiếu nại phát sinh ( nếu có ) khi mua hàng tại Đáng yêu
A. Quy định chung:
✔ Đáng Yêu chỉ giải quyết các trường hợp hàng hóa được order hoặc mua từ Shop đáng yêu.
✔ Phạm vi giải quyết khiếu nại: là các khách hàng mua hàng tại Shop đáng yêu.
B. Các trường hợp khiếu nại:
1. Hàng hóa nhận không đúng với sản phẩm đặt mua
✔ Nếu Đáng Yêu gởi sai món hàng mà quý khách đặt mua hoặc order, xin vui lòng gọi ngay về trung tâm thông báo. Và vui lòng gửi trả sản phẩm về cho Đáng Yêu, chúng tôi sẽ tiến hành gởi đổi trả ngay lại cho quý khách, chậm nhất là 03 ngày ( với các tỉnh xa ).
✔ Chi phí vận chuyển đổi trả hàng Đáng Yêu sẽ chi trả hoàn toàn, nếu lỗi xãy ra do phía Đáng Yêu .
2. Hàng hóa nhận không đủ số lượng
✔ Nếu quý khách phát hiện hàng hóa khi nhận không đủ so với lượng hàng hóa đã oder, quý khách vui lòng liệt kê số lượng các mặt hàng đã nhận được, số lượng nhận đủ, và số lượng các mặt hàng bị thiếu.
✔ Quý khách cũng vui lòng cung cấp số kg từ nhà vận chuyển cung cấp xem có khớp với số kg mà Đáng Yêu có được lúc giao hàng cho nhà xe hay không:
+/ Trong trường hợp lỗi thiếu, mất hàng phát sinh do nhà vận chuyển, Đáng Yêu sẽ thông báo cho quý khách được biết và chuyển gởi đủ số lượng hàng hóa còn thiếu chậm nhất là 03 ngày, kể từ lúc phát hiện và giải quyết rõ vụ việc.
+/ Trường hợp sau khi kiểm tra đầy đủ các quy trình, phát hiện lỗi thiếu hàng do phía Đáng Yêu, chúng tôi sẽ gởi tiếp số lượng hàng hóa bị thiếu ngay khi nhận thông báo.
3. Hàng hóa bị bong hỏng do vận chuyển
✔ Nếu hàng hóa hỏng hóc do lỗi vận chuyển từ bưu điện và các nhà vận chuyển Đáng Yêu chỉ định, chúng tôi sẽ đền bù theo các hướng sau:
Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu như hàng hóa bị hư hỏng nặng không thể sử dụng được.
✔ Nếu hàng hóa khi tới nơi mà quý khách thấy bị bong hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Tùy vào trường hợp chúng tôi sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng
✔ Nếu hàng hóa được vận chuyển do cá nhân quý khách hoặc quý khách chỉ định, Đáng Yêu không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị hỏng hóc là do lỗi vận chuyển.
Xin Lưu ý ! : Đối với các loại sản phẩm dễ vỡ hoặc hỏng hóc khi vận chuyển, bạn có thể mua bảo hiểm hàng hóa, mức phí bảo hiểm được quy định tùy vào loại hàng hóa cụ thể.
✔ Đối với hàng đã mua bảo hiểm sẽ được bồi thường 100% giá trị đơn hàng (bao gồm cả phía vận chuyển). Nếu bị bể vỡ, rách nát, hỏng hóc...
✔ Nếu không mua bảo hiểm sản phẩm dễ vỡ mà đơn hàng vận chuyển về có phát sinh vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường tối đa 10% trên giá trị các sản phẩm phát sinh sự cố thuộc đơn hàng đó
4. Đổi trả hàng hóa
a. Trường hợp size:
Quý khách nên đo chân cho bé trước khi đặt hàng theo bài: Hướng dẫn lấy size chân cho bé
✔ Trường hợp chân bé không vừa do lỗi của nhà sản xuất: Đáng Yêu sẽ gửi đổi miễn phí cho quý khách hàng
✔ Trường hợp chân bé không vừa do phía khách hàng:
☑ Cách 1: Quý khách vui lòng gửi lên lại theo đường bưu điện, khi nhận được hàng Đáng Yêu sẽ gửi lại ngay cho quý khách sản phẩm khác ( Cách này chậm và tốn nhiều phí cho khách hàng)
☑ Cách 2: Thông báo cho đáng yêu, Đáng yêu sẽ cho nhân viên xuống tận nơi nhận hàng và đổi sản phẩm khác cho quý khách ngay tại nhà:
Bạn có thể tham khảo thông tin về vận chuyển và bảng giá vận chuyển hàng hóa của Đáng Yêu: Bảng giá vận chuyển

A. Quy định chung:
✔ Đáng Yêu chỉ giải quyết các trường hợp hàng hóa được order hoặc mua từ Shop đáng yêu.
✔ Phạm vi giải quyết khiếu nại: là các khách hàng mua hàng tại Shop đáng yêu.
B. Các trường hợp khiếu nại:
1. Hàng hóa nhận không đúng với sản phẩm đặt mua
✔ Nếu Đáng Yêu gởi sai món hàng mà quý khách đặt mua hoặc order, xin vui lòng gọi ngay về trung tâm thông báo. Và vui lòng gửi trả sản phẩm về cho Đáng Yêu, chúng tôi sẽ tiến hành gởi đổi trả ngay lại cho quý khách, chậm nhất là 03 ngày ( với các tỉnh xa ).
✔ Chi phí vận chuyển đổi trả hàng Đáng Yêu sẽ chi trả hoàn toàn, nếu lỗi xãy ra do phía Đáng Yêu .
2. Hàng hóa nhận không đủ số lượng
✔ Nếu quý khách phát hiện hàng hóa khi nhận không đủ so với lượng hàng hóa đã oder, quý khách vui lòng liệt kê số lượng các mặt hàng đã nhận được, số lượng nhận đủ, và số lượng các mặt hàng bị thiếu.
✔ Quý khách cũng vui lòng cung cấp số kg từ nhà vận chuyển cung cấp xem có khớp với số kg mà Đáng Yêu có được lúc giao hàng cho nhà xe hay không:
+/ Trong trường hợp lỗi thiếu, mất hàng phát sinh do nhà vận chuyển, Đáng Yêu sẽ thông báo cho quý khách được biết và chuyển gởi đủ số lượng hàng hóa còn thiếu chậm nhất là 03 ngày, kể từ lúc phát hiện và giải quyết rõ vụ việc.
+/ Trường hợp sau khi kiểm tra đầy đủ các quy trình, phát hiện lỗi thiếu hàng do phía Đáng Yêu, chúng tôi sẽ gởi tiếp số lượng hàng hóa bị thiếu ngay khi nhận thông báo.
3. Hàng hóa bị bong hỏng do vận chuyển
✔ Nếu hàng hóa hỏng hóc do lỗi vận chuyển từ bưu điện và các nhà vận chuyển Đáng Yêu chỉ định, chúng tôi sẽ đền bù theo các hướng sau:
Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu như hàng hóa bị hư hỏng nặng không thể sử dụng được.
✔ Nếu hàng hóa khi tới nơi mà quý khách thấy bị bong hỏng, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Tùy vào trường hợp chúng tôi sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng
✔ Nếu hàng hóa được vận chuyển do cá nhân quý khách hoặc quý khách chỉ định, Đáng Yêu không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị hỏng hóc là do lỗi vận chuyển.
Xin Lưu ý ! : Đối với các loại sản phẩm dễ vỡ hoặc hỏng hóc khi vận chuyển, bạn có thể mua bảo hiểm hàng hóa, mức phí bảo hiểm được quy định tùy vào loại hàng hóa cụ thể.
✔ Đối với hàng đã mua bảo hiểm sẽ được bồi thường 100% giá trị đơn hàng (bao gồm cả phía vận chuyển). Nếu bị bể vỡ, rách nát, hỏng hóc...
✔ Nếu không mua bảo hiểm sản phẩm dễ vỡ mà đơn hàng vận chuyển về có phát sinh vấn đề gì sẽ chỉ được bồi thường tối đa 10% trên giá trị các sản phẩm phát sinh sự cố thuộc đơn hàng đó
4. Đổi trả hàng hóa
a. Trường hợp size:
Quý khách nên đo chân cho bé trước khi đặt hàng theo bài: Hướng dẫn lấy size chân cho bé
✔ Trường hợp chân bé không vừa do lỗi của nhà sản xuất: Đáng Yêu sẽ gửi đổi miễn phí cho quý khách hàng
✔ Trường hợp chân bé không vừa do phía khách hàng:
☑ Cách 1: Quý khách vui lòng gửi lên lại theo đường bưu điện, khi nhận được hàng Đáng Yêu sẽ gửi lại ngay cho quý khách sản phẩm khác ( Cách này chậm và tốn nhiều phí cho khách hàng)
☑ Cách 2: Thông báo cho đáng yêu, Đáng yêu sẽ cho nhân viên xuống tận nơi nhận hàng và đổi sản phẩm khác cho quý khách ngay tại nhà:
* Phí đổi hàng = Phí ship hàng lần 1 + 5.000 vnđ ( phí đổi hàng )
Phí ship lần 1 là phí ship khi nhận hàng lần đầu tiên
Phí ship lần 1 là phí ship khi nhận hàng lần đầu tiên
Phương án này vừa tiết kiệm chi phí đổi hàng cho khách hàng ( vì chỉ đi 1 chiều ) vừa chắc chắn chọn được size ưng ý cho bé.
Lưu ý: Phương án này sẽ có một vài tỉnh không được hỗ trợ
Lưu ý: Phương án này sẽ có một vài tỉnh không được hỗ trợ
Bạn có thể tham khảo thông tin về vận chuyển và bảng giá vận chuyển hàng hóa của Đáng Yêu: Bảng giá vận chuyển
b. Trường hợp bảo hành:
Đáng Yêu cam kết bảo hành theo thông tin đã đăng tải chi tiết trong từng sản phẩm trên website
✔ Phạm vi bảo hành: Đế, Da, Đường chỉ
✔ Phạm vi từ chối bảo hành: Do lỗi người sử dụng, phá hoại, tráo đổi, tự ý sửa chữa, quá thời gian bảo hành
Đáng Yêu cam kết bảo hành theo thông tin đã đăng tải chi tiết trong từng sản phẩm trên website
✔ Phạm vi bảo hành: Đế, Da, Đường chỉ
✔ Phạm vi từ chối bảo hành: Do lỗi người sử dụng, phá hoại, tráo đổi, tự ý sửa chữa, quá thời gian bảo hành

♥♥Trân trọng cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng dành cho Đáng Yêu!♥♥
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là %s để có thể bình luận
Những tin cũ hơn